[Chia sẻ] TOP 3 Địa chỉ cung cấp Phòng xông hơi Hà Nội uy tín
Admin 30/10/2020 1500 Views

Bạn đang ở Hà Nội và hiện đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi. Bạn lên google tìm tiếm Phòng xông hơi Hà Nội để lựa chọn địa chỉ thi công uy tín. Dù là bạn muốn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hay phòng xông hơi spa, thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về nó. Bài biết “[Chia sẻ] TOP 3 Địa chỉ cung cấp Phòng xông hơi Hà Nội uy tín” sẽ giúp bạn điều này.

Chúng ta đã biết phòng xông hơi có nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Xông hơi đã từ lâu được ông bà ta xem là liệu pháp tốt để thư giãn cho cả gia đình. Để việc xông hơi trở nên dễ dàng, phòng xông hơi ngày càng hiện đại, cải tiến từng ngày, nhiều mẫu mã mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, ở các cơ sở spa, các cơ sở phòng tập gym, khách sạn, resort… cũng trang bị phòng xông hơi hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn. Phòng xông hơi gia đình cũng nâng cao giá trị cho ngôi nhà rất nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích phòng xông, số người xông hơi một lần để lắp đặt phòng xông hơi, máy xông hơi phù hợp.

Hiện nay, phòng xông hơi rất đa dạng về mẫu mã, quý khách có thể tùy chọn hoặc có những thiết kế riêng phù hợp với không gian lắp đặt của mình.

Thiết kế phòng xông hơi Hà Nội đúng tiêu chuẩn

Để có một phòng xông hơi đảm bảm đúng chuẩn spa thì cần phải lựa đúng nhà thiết kế, lắp đặt uy tín.

Sau đây là top 3 địa chỉ cung cấp phòng xông hơi ở Hà Nội uy tín mà bạn có thể tham khảo:

COASTS.VN (Phòng – máy xông hơi COASTS)

Việt Hoa là địa chỉ cung cấp phòng xông hơi Hà Nội đáng tin cậy. Đây là nơi chuyên cung cấp phòng xông hơi trọn gói, máy xông hơi và bồn tắm. Đơn vị này cung cấp sản phẩm giá khá tốt.

Máy xông hơi spa – An Phát

Là một địa chỉ cung cấp phòng xông hơi khá lâu trên thị trường, máy xông hơi spa An Phát cũng là một gợi ý tốt. Đơn vị này cũng ở Hà Nội, là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng xông hơi cho các hệ thống spa là chủ yếu.

HAMSASAUNA.COM

Là đơn vị cung cấp phòng xông hơi, máy xông hơi trọn gói cho mọi công trình, Hamsasauna.com được khách hàng luôn đánh giá cao. Hamsa phục vụ mọi nhu cầu đối tượng khách hàng từ phòng xông hơi gia đình đến phòng xông hơi spa. Mẫu mã sản phẩm khá đa dạng nên Hamsa đáp ứng tốt cho mọi đối tượng công trình xông hơi.

Để hiểu rõ hơn về Hamsa, sau đây là thông tin chi tiết về đơn vị này:

Hamsasauna.com là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị xông hơi gồm phòng xông hơi và máy xông hơi. Phòng xông hơi đơn vị này cung cấp đã bao gồm trọn gói tất cả sản phẩm phụ kiện đi kèm đầy đủ. Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống spa chuyên nghiệp bao gồm cả bồn tắm, bể bơi xông hơi. Hamsa là đơn vị có địa chỉ ở Hà Nội, là nơi đáng tin cậy cung cấp hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Hamsa sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm  thiết bị xông hơi phù hợp. Đầu tiên, Hamsa tiếp nhận yêu cầu của từng khách hàng, sau đó tư vấn cho họ sản phẩm, thiết bị tốt nhất. Đối với những công trình cần khác biệt, Hamsa có thể thiết kế phòng xông hơi đảm bảo phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.

Nếu bạn đang có ý định mua phòng xông hơi Hà Nội? Tại sao bạn nên lựa chọn mua phòng xông hơi tại Hamsasauna.com?

Hamsa cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Sản phẩm thiết bị xông hơi đa dạng. Máy xông hơi của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Helo, Coasts, Amazon, Finnleo, Hariva, Sawo, Steamtec, Tylo, Kohler…

Ngoài cung cấp sản phẩm thiết bị xông hơi ở Hà Nội ra thì Hamsa có thể cung cấp sản phẩm trên toàn quốc.

Mức giá thiết bị xông hơi, lắp đặt phòng xông hơi, Hamsa đưa ra luôn tốt so với thị trường. Mức giá ưu đãi khuyến mãi cho mọi sản phẩm.

Hamsa lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm cam kết bảo hành chính hãng, bảo trì dài hạn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có thể đi lắp đặt mọi công trình ở các tỉnh khác nhau. Nhân viên kỹ thuật luôn am hiểu về sản phẩm để chỉ dẫn khách hàng một cách chi tiết nhất về cách sử dụng cũng như xử lý một số lỗi khi dùng.

Biết được các đơn vị uy tín cung cấp thiết bị xông hơi, hy vọng bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ lắp đặt phòng xông hơi cho mình.

Để việc xông hơi đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Tắm tráng cơ thể trước khi xông hơi

Trước khi vào phòng xông hơi, bạn cần tắm cho cơ thể sạch sẽ, tắm với nước ấm để cơ thể làm quen.

Mang theo chiếc khăn bông mềm khi vào phòng xông hơi

Nên ăn mặc quần áo mỏng, mát mẻ, thoải mái hoặc quấn khăn vào phòng xông hơi. Khi xông hơi cần có chiếc khăn bông mềm để bớt lau mồ hôi.

Không tắm luôn sau khi xông hơi

Bước ra khỏi phòng xông hơi, cơ thể cần được thư giãn, lấy khăn lau hết mồ hôi trên cơ thể. Sau đó ngồi thư giãn, khoảng 1h đến 2h sau mới tắm lại bình thường.

Sau xông hơi nên bổ sung nước

Cơ thể xông hơi xong sẽ bị mất nước, nên bổ sung nước khoáng, nước hoa quả hoặc nước lọc. Có thể ăn súp hoặc ăn cháo sau khi xông hơi nếu bạn thấy đói.

Không dùng nước có ga hoặc bia rượu sau khi xông hơi.

Massage cơ thể sau khi xông hơi

Lúc này, việc massage body là rất tốt cho cơ thể. Sau khi cơ thể được bài tiết mồ hôi, độc tố được thải ra ngoài. Lúc này cơ thể massage sẽ làm giãn nở mao mạch ra, tăng cường lưu thông máu và giúp làn da mịn màng.

Không lạm dụng xông hơi

Xông hơi rất tốt cho cơ thể nhưng không nên lạm dụng quá. Một tuần chỉ nên xông hơi 2-3 lần là đủ. Nếu xông hơi nhiều quá sẽ gây phản tác dụng, cơ thể sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy, cần thực hiện xông hơi đúng cách để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, vóc dáng thon gọn và làn da tươi trẻ.

Copyright 2020 by Việt Hoa. CODE and SEO by Lamvt.vn.

Hotline tư vấn (24/7) 0904 658 533