Bảng giá phòng xông hơi gia đình giá rẻ mới nhất 2021
Admin 30/10/2020 1500 Views

Phòng xông hơi đang được nhiều gia đình ưa chuộng và mong muốn lắp đặt. Lắp đặt hệ thống xông hơi tại nhà, đầy đủ tiện nghi như một spa mini tiện nghi. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Phòng xông hơi gia đình giá rẻ đang được nhiều gia đình quan tâm.

Có hai loại phòng xông hơi là phòng Việt Nam sản xuất và phòng nhập khẩu nguyên chiếc. Tùy theo nhu cầu, mức chi phí tài chính của từng gia đình để lựa chọn mẫu phòng xông hơi phù hợp. Về loại hình thì lại được chia thành hai loại là phòng xông khô và xông ướt. Có nhiều gia đình sẽ lắp đặt hệ thống cả xông khô và ướt để thư giãn một cách tốt nhất.

Phòng xông hơi ướt

Hiện nay có 2 dạng phòng xông hơi ướt gia đình là phòng làm bằng kính cường lực hoặc phòng xây. Khung phòng được dựng lên, lắp các mặt kính vào hoặc dạng xây sẵn bằng gạch ceramic và có thêm cửa kính. Nếu gia đình bạn tận dụng phòng tắm làm phòng xông hơi thì chỉ cần đảm bảo phòng tắm kín. Cần lắp đặt thêm chiếc máy xông hơi ướt và bộ phụ kiện như ghế ngồi, hộp đựng thảo dược, nhiệt kế, ẩm kế là xong. Lắp đặt phòng xông hơi ướt tại gia tiên nghi, dễ sử dụng là điều dễ dàng và chi phí khá rẻ.

Xông hơi ướt thường dùng một số loại thảo dược hoặc tinh dầu cho vào hộp đựng hương liệu. Hơi sẽ qua hộp đựng hương liệu và tỏa ra mùi hương dễ chịu khắp phòng.

Phòng xông hơi khô

Sản phẩm phòng xông khô được làm bằng gỗ cao cấp. Chất liệu gỗ đã được qua xử lý, tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh. Hiện nay, phòng xông hơi khô thường được làm bằng gỗ kết hợp với kính cường lực. Để cho phòng khô thêm đẹp mắt, sang trọng người ta lắp thêm các mảng đá muối Himalaya. Không chỉ có tác dụng trang trí mà đá muối Himalaya còn có nhiều lợi ích cho cơ thể. Nhiệt nóng tác dụng lên đá muối sản sinh ra ion âm làm sạch không khí, diệt khuẩn.

Máy xông hơi khô là thiết bị xông hơi được đặt trong phòng xông hơi khô. Hơi nóng được tạo ra nhờ tỏa nhiệt của đá sauna khi được làm nóng lên. Đá được rải lên khay đá có các thanh điện trở ở dưới sẽ làm nóng đá. Đá nóng lên, hơi nóng bị khô, để tăng độ ẩm bằng cách tưới nước có pha tinh dầu vào đá. Phòng sẽ ẩm hơn và có mùi thơm tinh dầu dễ chịu, sảng khoái.

Báo giá phòng xông hơi gia đình giá rẻ mới nhất 2021

Trên thị trường có hai dòng phòng xông hơi là sản xuất trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc. Phòng xông hơi sản xuất tại Việt Nam, tự may đo, đóng, thiết kế sẽ có giá rẻ hơn nhiều hàng nhập khẩu.

Phòng xông hơi gia đình giá khoảng 10 đến 20 triệu

Quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu phòng có mức từ 10 đến 20 triệu. Mức giá này là với những phòng xông đơn giản, có thể tự chế, tận dụng phòng tắm. Đảm bảo phòng tắm kín có thể tận dụng làm phòng xông hơi hoặc làm phòng xông kính đơn giản. Lắp một chiếc máy xông hơi ướt với giá từ 6-8 triệu đồng. Lắp thêm một số phụ kiện cho phòng xông hơi để đảm bảo tiện dụng.

Phòng xông hơi gia đình giá khoảng 15 đến 30 triệu

Ở mức giá này thì quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu phòng tiện dụng. Có thể lắp phòng khô hoặc phòng ướt tùy thích. Với các dòng máy xông hơi có thể chọn là AMAZON, COASTS. Mẫu phòng khô hoặc ướt có kích thước: 1.2m x 1.2m x 2m hoặc 1.2m x 1.5m x 2m là hai mẫu phòng được nhiều gia đình chọn.

Phòng xông hơi gia đình giá khoảng 30 đến 50 triệu

Các mẫu phòng xông hơi nhập khẩu, phòng tắm đứng, phòng tắm có bồn tắm massage ở dưới. Những mẫu phòng xông này sẽ có mức giá khá cao, hỏng hóc thì khó sửa chữa. Phòng xông hơi tích hợp bồn tắm sục có kích thước: 1500 x 850 x 2100mm, 1500 x 880 x 2150mm, 1400 x 900 x 2100mm, 1210 x 1210 x 2150mm. Những mẫu phòng xông này trông cũng khá sang trọng, đồ sộ. Tính năng hiện đại, dễ sử dụng.

Phòng xông hơi gia đình giá khoảng 50 triệu trở lên

Đây là những mẫu phòng xông hiện đại, cao cấp. Phòng nhập khẩu nguyên chiếc có kích thước lớn. Phòng tắm đứng có tích hợp xông hơi và bồn tắm sục. Trong phòng nhiều tính năng hiện đại như đài, xem phim,…

Đối với những gia đình có điều kiện, mua phòng này sẽ thể hiện sự sang trọng, tiện nghi.

Copyright 2020 by Việt Hoa. CODE and SEO by Lamvt.vn.

Hotline tư vấn (24/7) 0904 658 533