[Chia sẻ] Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi gia đình giá rẻ
Admin 30/10/2020 1500 Views

Bạn đang muốn tìm địa chỉ để mua phòng xông hơi gia đình giá rẻ? Hamsasauna.com là gợi ý tốt dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị uy tín cung cấp thiết bị xông hơi trọn gói, đem đến sự thư giãn tuyệt vời. Sử dụng phòng xông hơi các bạn sẽ có một sức khỏe dẻo dai, một nhan sắc trẻ trung.

Xông hơi có tác dụng gì cho sức khỏe?

Ai đã tìm hiểu về xông hơi thì chắc hẳn cũng đều biết liệu pháp này có vô vàn tác dụng. Từ ngày xa xưa, đây được xem là liệu pháp chữa cảm cúm, hạ sốt, hạ huyết áp. Ngồi trong phòng xông hơi, hơi nóng tỏa ra làm nóng cơ thể, cơ thể toát mồ hôi. Độc tố trong cơ thể được thoát ra ngoài qua đường mồ hôi. Cơ thể thải độc, làn da mịn màng, căng bóng. Xông hơi giúp cho bạn có một cơ thể thon gọn, thân hình săn chắc, giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Lắp đặt phòng xông hơi gia đình sẽ nâng cao giá trị ngôi nhà

Ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn khi được lắp đặt hệ thống xông hơi. Có hai loại phòng xông hơi đó là xông hơi khô và xông hơi ướt. Cơ chế hoạt động và cách lắp đặt, hoạt động của mỗi loại là khác nhau. Phòng xông hơi khô dùng nhiệt nóng từ đá tạo nhiệt tỏa ra còn phòng xông hơi ướt dùng nhiệt hơi nước. Đối với từng người sẽ thích xông khô nay ướt theo nhu cầu và sở thích khác nhau. Cả hai loại phòng xông hơi đều có tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Nếu bạn muốn thiên về giảm cân thì nên sử dụng phòng xông khô. Nếu bạn muốn thiên về chữa các bệnh về mũi, hô hấp, hen suyễn thì xông hơi ướt sẽ ưu thế hơn.

Địa chỉ cung cấp phòng xông hơi gia đình giá rẻ

Hamsasauna.com cung cấp hơn 100 mẫu mã phòng xông hơi. Chúng tôi có đầy đủ các loại hình phòng xông hơi, Quý khách hàng có thể tùy chọn hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Hamsasauna là đơn vị đóng phòng xông hơi khô, thiết kế theo yêu cầu hoặc lắp đặt theo mẫu có sẵn. Phòng xông hơi ướt cũng lắp đặt theo yêu cầu. Do vậy, các sản phẩm của Chúng tôi luôn có mức giá rẻ hơn so với thị trường.

Là một địa chỉ tin cậy, uy tín lắp đặt phòng xông hơi cho nhiều công trình gia đình, spa, khách sạn, resort, phòng gym… Hamsasauna.com cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, sản phẩm máy xông hơi chính hãng 100%. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành đầy đủ.

Tại sao Hamsasauna.com luôn được sự ủng hộ của Quý khách hàng?

Chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi cho mọi sản phẩm.

Tư vấn – thiết kế – thi công – lắp đặt phòng xông hơi trọn gói, phòng xông hơi gia đình giá rẻ, phòng xông hơi spa…

Bán máy xông hơi đa dạng thương hiệu, có nhiều phân khúc từ thấp, trung bình đến cao cấp.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tư vấn theo yêu cầu của Quý khách hàng để hướng đến công trình phù hợp.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, lắp đặt cẩn thận, luôn đồng hành cùng hệ thống xông hơi của bạn đảm bảo chạy tốt.

Sau bán hàng, Quý khách hàng được chăm sóc tận tình. Khách hàng có hỏi đáp mọi vấn đề về sản phẩm, từ sử dụng cho đến lỗi gì, chúng tôi cũng đều giải đáp tận tình.

Mua máy xông hơi, phòng xông hơi, điều cơ bản là đẹp, chất lượng tốt, dùng bền, tính năng thông minh, dễ sử dụng. Điều đặc biệt là giá rẻ mà sản phẩm chất lượng tốt thì ai cũng ưng ý.

Quy trình thi công, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Đối với mẫu phòng xông hơi sẵn có:

Chúng tôi tư vấn và đưa ra một số mẫu thiết kế phòng xông hơi đã có để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chốt được thiết kế rồi thì chúng tôi sẽ tiến hành:

Đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nơi đo đạc, khảo sát và hướng dẫn đường điện chờ, đường nước chờ.

Chúng tôi sẽ gửi báo giá cho Quý khách mọi chi phí trọn gói cho hệ thống xông hơi.

Hai bên sẽ thỏa thuận, chốt thời gian lắp đặt phòng xông hơi.

Hoàn thiện phòng xông hơi, vận hành chạy thử, xông hơi thử.

Mọi kiểm tra đều ổn định, chúng tôi sẽ bàn giao và hướng dẫn sử dụng cho quý khách.

Đối với phòng xông hơi thiết kế mới, may đo theo yêu cầu:

Một số gia đình hoặc chủ đầu tư spa muốn thiết kế phòng xông hơi theo yêu cầu của họ. Có thể là họ sẽ nhìn thấy mẫu phòng ở đâu, họ có thể mô tả, vẽ ra hoặc chụp ảnh lại. Họ ưng ý với mẫu thiết kế đó, hoặc diện tích lắp đặt của họ nó không được vuông vắn. Họ cần thiết kế theo không gian đó cho phù hợp. Chúng tôi xử lý theo quy trình sau:

Khảo sát công trình phòng xông hơi: nhân viên kỹ thuật đến đo đạc kích thước và hướng dẫn chủ nhà để đường chờ điện, đường chờ nước phù hợp.

Lên thiết kế phòng xông hơi theo yêu cầu của khách hàng: Sau khi khảo sát công trình xong thì chúng tôi sẽ đưa ra thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách. Sau đó sẽ gửi lại lại cho chủ nhà duyệt.

Báo giá chi tiết công trình phòng xông hơi trọn gói: Sau khi hai bên thống nhất bản thiết kế. Chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách chi tiết từng sản phẩm.

Chốt báo giá, ký hợp đồng và đặt cọc. Hai bên thỏa thuận hẹn thời gian giao hàng.

Tiến hành lắp đặt phòng xông hơi, chạy thử sản phẩm

Bàn giao công trình, hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi và thanh toán đầy đủ.

Hamsasauna.com đưa ra một số cam kết bán hàng như sau:

Sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% hàng mới, chính hãng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Giá thành sản phẩm luôn rẻ.

Phòng xông hơi gia đình giá rẻ nhưng chất lượng cam kết đảm bảo tốt.

Lắp đặt nhanh chóng, bảo hành, bảo trì dài hạn.

Copyright 2020 by Việt Hoa. CODE and SEO by Lamvt.vn.

Hotline tư vấn (24/7) 0904 658 533